Kết quả tìm kiếm cho "Nét đẹp Việt"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3081
Giữa nhịp sống hiện đại, vẫn có những người trẻ chọn dừng lại để lắng nghe tiếng thì thầm của quá khứ. Từ những thao tác nhỏ như búi tóc, cài trâm đến mặc cổ phục, “Việt sắc giai nhân” - chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa do nhóm Chiêu Minh Các tổ chức, đã mang đến cho người trẻ một cách chạm vào văn hoá Việt bằng tất cả sự tinh tế và yêu thương.
Tặng hoa là hành vi giao tiếp cực kỳ hiệu quả trong nhiều trường hợp như bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn hay hối lỗi, văn hóa tặng hoa bắt đầu từ khi nào?
Ngày 20/10, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025).
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Tối 18/10, hàng ngàn ngọn hoa đăng lung linh tỏa sáng trên dòng sông Kiên, mang theo bao ước nguyện an lành và thịnh vượng trong “Đêm hội hoa đăng cầu quốc thái dân an”. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Lễ hội truyền thống kỷ niệm 157 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868-2025).
Ngày 17/10, tại thành phố Hồ Châu (Huzhou), tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) đã chính thức công bố kết quả Giải thưởng “Làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2025” (Best Tourism Villages 2025).
“Men tình” là hành trình nghệ thuật nơi họa sỹ Nguyễn Tuấn Cường khám phá chiều sâu cảm xúc và ký ức văn hóa dân tộc thông qua chất liệu giấy dó – một chất liệu truyền thống đặc trưng của Việt Nam.
Tối 17/10, Ban Tổ chức Lễ hội truyền thống kỷ niệm 157 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2025) tổ chức lễ khai mạc “Không gian đờn ca tài tử Nam bộ”.
Ngày 17 và 18/10, nhiều địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025) và kỷ niệm 15 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Du lịch Ninh Bình tiếp tục khẳng định vị thế tỏa sáng trên bản đồ du lịch quốc tế khi nhiều danh thắng nổi tiếng như: Quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động và chùa Bái Đính được nền tảng du lịch toàn cầu TripAdvisor vinh danh trong hệ thống giải thưởng “Travellers” Choice 2025.
Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, mới đây, Việt Nam đã xuất sắc lọt vào danh sách "Quốc gia thân thiện nhất thế giới" và "Điểm đến hấp dẫn nhất thế giới" của Giải thưởng Readers' Choice Awards 2025. Đây là giải thưởng do bạn đọc bình chọn của tạp chí du lịch Mỹ - Condé Nast Traveler.